Chính sách

1.Giới thiệu dịch vụ

  • 1.1 Dịch vụ quảng cáo: CES (Connect Everything Smartly) quảng cáo sản phẩm của bạn tiếp cận người dùng nhanh chóng, tăng nhận diện thương hiệu, tạo nên niềm tin, uy tín đối với khách hàng
  • 1.2 Thiết kế sáng tạo: Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, cập nhật xu thế không ngừng phát triển những ý tưởng mới lạ - độc đáo để đem sản phẩm tốt nhất tới tay khách hàng
  • 1.3 Lập chiến lược tổng thể: Hỗ trợ khách hàng nghiên cứu, lập kế hoạch, đề xuất phương án triển khai cho chiến dịch tổng thể.
  • 1.4 Thiết kế website chuẩn SEO: Thiết kế Website bán hàng, tin tức, giới thiệu công ty,... chuẩn SEO, dễ dàng vận hành và quản lý.
  • 1.5 Tư vấn Marketing: CES luôn đưa ra mục tiêu Marketing trong ngắn hạn, dài hạn và sử dụng nhiều cách thức Marketing để đạt được mục tiêu đó.
  • 1.6 Xây dựng thương hiệu: Tạo dựng sự độc đáo và khác biệt của thương hiệu đối với các đối thủ cạnh tranh.

Với đội ngũ chuyên nghiệp và đầy đủ các dịch vụ về thiết kế, website và digital marketing, CES tự tin đáp ứng mọi yêu cầu mà khách hàng đưa ra một cách nhanh chóng và đầy đủ nhất bởi chúng tôi đặt sự uy tín và an toàn làm tiền đề trong mọi hoạt động kinh doanh. CES sẵn sàng đón nhận những thử thách mới và thay đổi để hoàn thiện nhất

Tham khảo một số sản phẩm của CES:

2. Chính sách bảo hành

Website: Khi sản phẩm(website) đến tay khách hàng mà xuất hiện nhưng lỗi xảy ra không mong muốn do nhiều vấn đến khác nhau, CES luôn hỗ trợ bạn chỉnh sửa cập nhật để phù hợp với từng khách hàng trong thời gian nhât định

Giải pháp digital marketing: CES không có chính sách bảo hành cho digital marketing

Thiết kế: CES không có chính sách bảo hành khi sản phẩm thiết kế đã đến tay khách hàng

3. Chính sách bảo mật

CES cam kết không tiết lộ thông tin của khách hàng cho bên thứ ba nào và chỉ có thể chia sẻ thông tin khách hàng một cách hợp lý trong một số trường hợp sau:

  • - Được sự đồng ý của khách hàng
  • - Theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền

CES thực hiện mọi biện pháp phòng ngừa thích hợp để bảo mật thông tin của khách hàng.Tuy nhiên, trong những trường hợp bất khả kháng do không có một hệ thống nào an ninh 100% và có thể có những nhân tố vượt ngoài tầm kiểm soát của CES dẫn đến thông tin bị lộ mà không phải do sự cố ý của CES.

4. Xử lý vi phạm điều khoản

Tùy theo mức độ nghiêm trọng của hành vi, vi phạm hợp đồng giữa hai bên, CES sẽ đơn phương và toàn quyền quyết định hình thức xử lý phù hợp dưới đây:

  • - Hủy bỏ những quyền lợi của khách hàng đối với các dịch vụ, sản phẩm do CES cung cấp
  • - Đối với các hành vi có mức độ nghiêm trọng, CES sẽ áp dụng các hình thức xử phạt dựa trên pháp luật

Quy định chung

1.Đối với khách hàng

  • - Chúng tôi sẽ thiết lập mối quan hệ công bằng và bình đẳng với các đối tác kinh doanh của mình và hướng tới mục tiêu cùng phát triển lành mạnh.
  • - Chúng tôi sẽ duy trì các chiến lược kiểm soát chất lượng và quản lý rủi ro phù hợp theo các tiêu chuẩn áp dụng ở từng quốc gia và khu vực khi cung cấp sản phẩm và dịch vụ.
  • - Chúng tôi sẽ điều tra nguyên nhân của bất kỳ sự cố hoặc tai nạn nào xảy ra, ứng phó với vấn đề một cách chân thành và kịp thời, đồng thời hành động để ngăn chặn sự cố tái diễn.

2.Giao dịch trung thực và công bằng

  • - Chúng tôi sẽ tuân thủ luật pháp, quy tắc và quy định hiện hành ở mỗi quốc gia và khu vực, bao gồm cả luật cạnh tranh và thực hiện giao dịch trung thực và công bằng.
  • - Chúng tôi sẽ không tổ chức giải trí hoặc thực hiện việc tặng quà cho công chức trong nước và/hoặc quốc tế để giành được lợi thế kinh doanh không chính đáng.

3.Tôn trọng nhân quyền

  • - Chúng tôi sẽ tôn trọng nhân quyền của nhân viên và tất cả các cá nhân khác có liên quan đến hoạt động kinh doanh của chúng tôi.
  • - Chúng tôi sẽ cấm phân biệt đối xử hoặc đối xử bất lợi dựa trên chủng tộc, tín ngưỡng, giới tính, tôn giáo, quốc tịch, quan điểm chính trị, khuyết tật hoặc bất kỳ phân loại được bảo vệ nào khác.
  • - Chúng tôi sẽ không cho phép lao động trẻ em hoặc lao động cưỡng bức.
  • - Chúng tôi sẽ không bỏ qua cho bất kỳ hình thức quấy rối nào.
  • - Chúng tôi sẽ tôn trọng sự đa dạng của các cá nhân và tạo ra môi trường mà mỗi nhân viên có thể thể hiện hết tiềm năng của mình.
  • - Chúng tôi sẽ nỗ lực mang đến các cơ hội một cách công bằng cho nhân viên phát triển khi cần thiết và khi thích hợp.
  • - Chúng tôi sẽ cố gắng mở rộng khả năng của bản thân và của nhau đồng thời thể hiện hết tiềm năng của mình.